BẢO HÀNH
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:
Sản phẩm được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng theo hình thức sau:
- Bảo hành miễn phí: Đường chỉ may, nút hít, nút bấm, đầu khoá kéo.
- Bảo hành tính phí: LEE&TEE hỗ trợ 50%, dây kéo, bề mặt da, vải lót, móc chóa, khoen khóa…v…v
- Thời gian bảo hành: 2 đến 15 ngày (tùy vào mức độ).
- Địa điểm: Cửa hàng bất kỳ, thuộc hệ thống Lee&Tee, trên toàn quốc.
- Lưu ý:
- Sản phẩm đã mua sau 07 ngày, sẽ được xử lý lỗi như hàng bảo hành.
- Khách thanh toán phí ship 2 chiều, nếu không mang sản phẩm đến trực tiếp tại cửa hàng.
CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm không có logo LEE&TEE được dập chìm trên túi hoặc trên phụ kiện (trường hợp đặc biệt sẽ được xác nhận từ cấp quản lý)
2. Sản phẩm đã bị hư hỏng nặng, không thể sửa chữa/ thay thế.
3. Sản phẩm bị biến dạng, có mùi hôi nặng không thể khử.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Không đựng vật quá nặng, vượt quá công năng, kích thước, trọng lượng cho phép của sản phẩm.
- Không cố kéo dây kéo khi 2 mép dây không khép sát lại vì đựng đồ quá nhiều vượt chức năng của túi.
- Không giật kéo đầu khoá, nút hít đột ngột, sẽ làm gãy răng dây kéo hoặc rách da.
- Bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với nơi có nhiệt độ cao trong thời gian dài (bên hông tủ lạnh, cốp xe, gần bếp).
- Dây nịt và ví da bò: Tránh bị côn trùng gặm nhấm, nhất là gián.
ĐỔI HÀNG
QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG:
- 01 lần duy nhất trong vòng 7 ngày sau khi xuất hóa đơn.
- Đổi tại chi nhánh đã mua nếu:
- Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nametag, không trầy xước, không biến dạng, không có mùi lạ.
- Lưu ý:
- Không hoàn lại tiền chênh lệch khi đổi lấy sản phẩm có giá trị thấp hơn.
- Không xử lý trả hàng - hoàn tiền.
- Khách thanh toán phí ship 2 chiều, nếu không mang sản phẩm đến trực tiếp tại cửa hàng.
TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI HÀNG:
- Sản phẩm đã khắc laser.
- Dây nịt & Dây đồng hồ đã cắt ngắn, đã bấm thêm lỗ .
HOTLINE: 08.9977.2020